STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

DriverPack Solution 17.7.73.5 Tự động cập nhật Driver cho máy tính

DriverPack Solution 17.7.73.5 là chương trình phổ biến nhất để tự động cài đặt, cập nhật và tìm kiếm trình điều khiển. Đây là trình quản lý cài đặt trình điều khiển phổ quát cho tất cả các phiên bản của Windows.

Không giống như các chức năng cập nhật trình điều khiển được tích hợp trong Windows 7, chương trình này có thể được sử dụng ngay cả khi không có Internet và tìm kiếm / cài đặt trình điều khiển không chỉ trên các nhà cung cấp phổ biến (như trong trường hợp của Windows Update).



Những đặc điểm chính:

Chương trình được sử dụng bởi: người dùng máy tính gia đình quản trị hệ thống máy tính thạc sĩ máy tính trung tâm dịch vụ và những người khác thường gặp phải cài đặt / cài đặt lại Windows

Ưu điểm của việc sử dụng chương trình giao diện, thân thiện và trực quan phân loại công nghệ thông minh của trình điều khiển một số chế độ cài đặt (cho chuyên nghiệp, cho người dùng mới làm quen) đa ngôn ngữ (không đòi hỏi kiến thức ngôn ngữ và nỗ lực): tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Ukraina, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Azerbaijan, tiếng Hà Lan, tiếng Lithuania kiểm tra tính khả dụng của các phiên bản mới của chương trình (khả năng cập nhật nhanh chóng và miễn phí)

Chức năng DriverPack Solution Giải pháp hiệu quả và nhanh chóng tìm kiếm trình điều khiển cài đặt trình điều khiển trên hầu như bất kỳ máy tính nào, chỉ trong vài phút, “hạ cấp” từ Windows Vista sang Windows XP (ngay cả khi nhà sản xuất đã không đặt các trình điều khiển trên Windows XP trên trang web của mình) tìm kiếm và tải về trình điều khiển bị thiếu từ Internet, theo các thông số quy định của ứng dụng trình điều khiển, cập nhật nhanh chóng của các thiết lập hiện tại của trình điều khiển được cài đặt cho các phiên bản hiện tại hơn, giúp đỡ trong việc tạo và sử dụng cơ sở dữ liệu trình điều khiển của riêng bạn

Các tính năng chính: 
  • Làm việc với bất kỳ gói trình điều khiển nào (lưu trữ 7z, zip) cho bất kỳ hệ điều hành nào bắt đầu với Windows XP 
  • Hoạt động dưới 32 bit và dưới 64 bit 
  • Khả năng cài đặt các trình điều khiển nhóm và chọn lọc 
  • Khả năng xử lý các tập tin kết thúc trong các gói Bashrat 
  • Các chương trình cài đặt trong suốt (tất cả các thông số đều được thay đổi thông qua cài đặt). 
  • Tất cả các thiết lập được lưu trữ trong một le ini 
  • Nhanh chóng tạo ra một cơ sở dữ liệu của các trình điều khiển (cũng có khả năng tạo ra tất cả các cơ sở dữ liệu với một nút duy nhất) 
  • Giao diện thân thiện và đáp ứng 
  • Xem danh sách các thiết bị cho PC địa phương 
  • Xem cơ sở trình điều khiển cho gói trình điều khiển Khả năng làm việc với bất kỳ phương tiện nào 
  • Khả năng thêm và khởi động các tiện ích bổ sung từ giao diện chương trình (để sử dụng thêm, sử dụng trình đơn cài đặt-các tùy chọn-các tiện ích bổ sung). 
  • Tức là một số phạm vi có thể được sử dụng như là một autorun cho bộ sưu tập của bạn Kiểm tra cập nhật chương trình thông qua Internet khả năng cài đặt im lặng Giao diện đa ngôn ngữ

Download DriverPack Solution 17.7.73.5

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !