STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

OfficeSuite Premium Edition 2.30.12667.0 – Xử lý văn bản, chỉnh sửa PDF

OfficeSuite Premium Edition 2.30.12667.0 – Một bộ phần mềm văn phòng bao gồm bộ xử lý văn bản, trình chỉnh sửa PDF và trình đọc, trình chỉnh sửa bảng tính và trình tạo bản trình bày, tất cả đều có giao diện hiện đại và rõ ràng. Khi nói về các bộ Office, nhiều người trong số các bạn chỉ có thể trỏ đến sản phẩm được biết đến rộng rãi của Microsoft.



Tuy nhiên, có những lựa chọn thay thế khác mà bạn có thể thử, đặc biệt nếu bạn là người dùng gia đình. Rất phổ biến trên các nền tảng di động, OfficeSuite cũng đã chuyển sang Windows, cung cấp một bộ công cụ liên quan đến văn phòng với giao diện rõ ràng và các tùy chọn đơn giản.

Tính năng, đặc điểm :
  • Đa nền tảng
  • Đồng bộ hóa giữa các thiết bị bằng tài khoản OfficeSuite của bạn
Tích hợp PDF mạnh mẽ:
– Chuyển đổi PDF sang Word, Excel hoặc ePub
– Quét tài liệu thực của bạn sang PDF qua máy ảnh của thiết bị
– Chứng nhận và đánh dấu bao gồm hỗ trợ chữ ký số, quản lý quyền, văn bản sang PDF và chú thích
  • Bất kỳ đám mây nào
  • Kết nối với đám mây bằng Hộp, Dropbox, Google Drive, OneDrive, Amazon Cloud Drive, SugarSync và chia sẻ qua email, Bluetooth và tất cả ứng dụng nhắn tin.

Mọi định dạng tài liệu:
– Tương thích đầy đủ với tất cả các định dạng phổ biến bao gồm DOC, DOCX, DOCM, XLS, XLSX, XLSM, PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM, PPSM.
– Hỗ trợ các định dạng phổ biến như OpenDocument (ODT, ODS và ODP), RTF, CSV và ZIP.

Bộ công cụ văn phòng hiện đại nhưng quen thuộc:
Với một cái tên nói ra sự đơn giản và dễ sử dụng, OfficeSuite cố gắng tập trung các tính năng quan trọng nhất của các ứng dụng thường được bao gồm trong bộ phần mềm như vậy. Như vậy, nó mang đến cho bảng một trình xử lý văn bản, trình soạn thảo bảng tính, trình tạo bản trình bày và trình chỉnh sửa và trình đọc PDF.

Thay thế đơn giản cho Microsoft Office:
Với chức năng tiêu chuẩn trong tất cả các ứng dụng, OfficeSuite cung cấp một giải pháp thay thế tốt cho Microsoft Office, từ đó người dùng cũng mượn bố cục GUI. Nó hỗ trợ tất cả các định dạng Office, vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề tương thích.

Tải về OfficeSuite Premium Edition 2.30.12667.0 miễn phí

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !