STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Ashampoo PDF Business 1.1.0

Ashampoo PDF Business làm việc với mọi vấn đề với PDF, cung cấp cho bạn các công cụ để làm việc hiệu quả hơn và thuận tiện hơn với PDF. Ngoài việc xem và tạo PDF, nhấn mạnh đặc biệt được đặt vào chỉnh sửa tài liệu, điều này có vẻ đơn giản như chỉnh sửa văn bản trong trình xử lý văn bản yêu thích của bạn. Chuyển đổi tài liệu của bạn sang các định dạng cơ bản như Word, điền vào biểu mẫu với người trợ giúp hoặc bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng mã hóa 128 bit mạnh mẽ. Nhận dạng văn bản bằng 26 ngôn ngữ, chỉnh sửa chung tài liệu hoặc xóa các đoạn văn bản bí mật - Ashampoo PDF Business thực hiện công việc của mình như một chuyên gia.



Dễ dàng như việc xử lý văn bản
Với Ashampoo tạo PDF và chỉnh sửa PDF-văn bản, cũng như chú thích thêm, cũng đơn giản như xuất khẩu của họ để chế biến tiếp trong Microsoft Word hoặc ứng dụng khác. Ashampoo PDF luôn tạo ra kết quả tuyệt vời cho dù bạn đang làm việc với văn bản hoặc hình ảnh, thay đổi phông chữ, thay đổi hoặc phân phối lại các lớp của các trang trong tài liệu.

Chuyển đổi!
Ashampoo PDF chuyển đổi PDF của bạn thành tài liệu văn bản để chỉnh sửa trong MS Office hoặc Ashampoo Office. Khi định dạng xuất, HTML, EPUB, JPG hoặc RTF được hỗ trợ. Ashampoo PDF Professional bổ sung hỗ trợ nhận dạng văn bản (OCR), cho phép bạn chuyển đổi các file quét của bạn vào tài liệu có thể chỉnh sửa.

Chỉnh sửa văn bản linh hoạt
Kiểm tra tài liệu với Ashampoo PDF như một luồng không khí trong lành. Trộn và xóa hoặc cắt và xoay từng trang theo ý bạn. Bạn thậm chí có thể nhúng các trang từ các tài liệu PDF khác hoặc kết hợp nhiều tài liệu vào một tệp.

Tạo PDF dễ dàng
Ashampoo PDF có thể tạo PDF chất lượng cao từ bất kỳ ứng dụng Windows nào. Đơn giản chỉ cần chọn "In" và chọn máy in ảo Ashampoo PDF. Nếu kích thước quan trọng, Ashampoo PDF có thể tự động giảm chất lượng của hình ảnh, ví dụ, để xuất bản trên mạng.

Nhận xét và đánh dấu
Ashampoo PDF cho phép bạn dễ dàng thêm nhận xét vào tài liệu PDF, minh họa chi tiết quan trọng và đánh dấu các cụm từ riêng lẻ bằng một điểm đánh dấu. Nó cũng có tem làm sẵn "Đồng ý!" hoặc "Bí mật!".

Dễ dàng trích xuất hình ảnh từ PDF
Làm việc với đồ họa và bản vẽ dễ dàng trong Ashampoo PDF. Dán, chỉnh sửa, di chuyển và cắt các đối tượng nếu cần. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng làm hình mờ để bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn hoặc sao chép chúng để tái sử dụng.

Sức mạnh trong sự đơn giản: tìm kiếm và thay thế
Chức năng tìm kiếm và thay thế trong Ashampoo PDF vượt xa khả năng tìm kiếm trong các ứng dụng PDF khác. Ngoài văn bản, bạn cũng có thể thay thế phông chữ để nhanh chóng thay đổi giao diện tài liệu của bạn. Ashampoo PDF thậm chí cho phép bạn sử dụng chức năng này giữa nhiều tệp, ví dụ, để thay thế toàn cầu hoặc cập nhật siêu liên kết.

Nhận dạng văn bản tự động (OCR)
Ashampoo PDF Professional có các công cụ mạnh mẽ để nhận dạng và chuyển đổi hình ảnh thành văn bản (OCR), ví dụ, từ ảnh chụp màn hình hoặc tài liệu được quét. Sau đó, bạn có thể lưu kết quả trong Ashampoo PDF hoặc gửi chúng tới Microsoft Word để xử lý thêm.

Hình dạng lý tưởng
Ashampoo PDF không chỉ cho phép bạn điền vào mẫu đơn trực tuyến, nó hỗ trợ nhiều hình thức khác được tạo ra trong một định dạng PDF-văn bản và được sử dụng bởi các cơ quan khác nhau. Tiết kiệm thời gian và điền vào mẫu trên máy tính của bạn thay vì in chúng và điền hướng dẫn cũ.

Bảo vệ tài sản của bạn!
Ashampoo PDF có thể bảo vệ tài liệu của bạn một 128-bit AES-mã hóa mạnh mẽ, mà không cung cấp cho họ để những người khác để mở, chỉnh sửa hoặc in. Bạn quyết định ai được phép đọc tài liệu của bạn! Tệp của bạn có chứa văn bản hoặc đồ họa bí mật không? Đáng tin cậy bôi đen chúng trong Ashampoo PDF.

Các tính năng chức năng:
• Kết hợp các tài liệu PDF thành một tập tin
• Kết hợp nhiều tài liệu vào một tập tin bằng cách kéo
• Tạo PDF-danh mục đầu tư
• Thêm hình ảnh để tạo ra một album ảnh
• Tự động liên kết của văn bản
• Theo dõi những thay đổi vào một tài liệu
• Kiểm tra chính tả
• Chèn trang
• Crop
• Thêm một số trang
• Sắp xếp, xóa và xoay trang
• header Thêm và footers
• Thêm nước nhãn hiệu
• Cắt và ẩn hình ảnh nhúng
• Tìm kiếm và thay thế phông chữ
• Tìm kiếm và thay thế trong tài liệu
• Tìm kiếm siêu liên kết

Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8 / 8.1, Windows 7. 

Tải xuống chương trình Ashampoo PDF Business 1.1.0

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !