STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

MAGIX Vegas Pro 15.0 Build 384

MAGIX Vegas PRO - chương trình chuyên nghiệp để ghi, chỉnh sửa và chỉnh sửa các luồng video và âm thanh đa nhiệm. Các công cụ chứa trong 'Vegas Pro' cho phép chỉnh sửa và xử lý thời gian thực các định dạng DV, AVCHD, HDV, SD / HD-SDI và XDCAM ™, chỉnh sửa âm thanh chính xác, tạo âm thanh vòm và DVD hai lớp. Bạn có thể ghi đĩa Blu-ray trực tiếp từ dòng thời gian để lưu bản ghi với chất lượng cao. Tạo đĩa DVD tiêu chuẩn với video phức tạp, phụ đề, menu đa ngôn ngữ và thêm nhận xét sẽ không khó.



Hỗ trợ 4K. Vegas Pro hỗ trợ đầy đủ kích thước khung hình lên đến 4096x4096. Chuẩn 4K cho chiếu phim kỹ thuật số là 4096x260 pixel. Mức độ phân giải này cung cấp thêm chi tiết và tính linh hoạt cho việc xáo trộn. Đó là lý tưởng cho việc tổng hợp và làm việc trên các hiệu ứng video và cung cấp kết quả cuối cùng chất lượng cao. Vegas Pro cũng hỗ trợ đầy đủ các tệp RED ONE ™. Bạn có thể mở và chỉnh sửa các tệp .r3d trực tiếp trên dòng thời gian, như với bất kỳ tệp video nào khác.

Hiệu ứng ánh sáng tinh tế. Vegas Pro bao gồm hơn 190 hiệu ứng video tùy biến, bao gồm một bộ sưu tập các hiệu ứng ánh sáng hiện đại mới. Tính năng mới trong phiên bản 9 - Glitter, Rays, Rassfocus, Star dust, Soft contrast, và

Điền. Chúng cho phép bạn mô phỏng tác động của ánh sáng vì nguồn của bạn, tạo ra các điểm nổi bật màu sắc, thay đổi tiêu điểm của khung hình của bạn và đó không phải là tất cả.

Chuyển đổi mới - Xóa Wipe

Xử lý video điểm nổi 32 bit. Hoạt động ở chế độ 8 bit ở tốc độ và sau đó chuyển đến điểm nổi 32 bit để có độ chính xác cao hơn trong quá trình hiển thị cuối cùng mà không có bất kỳ thay đổi về mức độ hoặc độ tương phản nào. Chế độ này cho phép bạn tận dụng ưu điểm của gam màu cải tiến, màu sáng hơn, dải gradient giảm và áp phích cho quá trình chuyển màu mượt mà, tuyến tính của ánh sáng cho các thành phần chính xác về mặt quang học và nhiều cải tiến khác về độ chính xác.
Không gian làm việc

Bảng màu tối hơn. Giao diện Vegas Pro được làm giàu với một bảng màu mới cung cấp môi trường trung tính quang học để tối ưu hóa màu sắc và tăng sự thoải mái khi làm việc trong một phòng chỉnh sửa tối.
Bố cục mới theo mặc định. Vegas Pro cung cấp cho bạn khả năng có nhiều vị trí mặc định cho các cửa sổ được phân phối cho các tác vụ cài đặt khác nhau. Các vị trí này có thể được sửa đổi và lưu cho không gian làm việc được cá nhân hóa thực sự được tạo cho kiểu công việc của bạn.
Tính năng mới trong phiên bản - vị trí cho việc trộn âm thanh và hiệu chỉnh màu sắc.Chụp, nhập, xuất

Hỗ trợ hình ảnh gigapixel. Với Vegas Pro, bạn có thể xoay, quét, cắt các hình ảnh cực lớn để tạo chuỗi phim khớp với độ phân giải HD. Vegas Pro cũng hỗ trợ ảnh chụp nhanh video từ máy quay chuyên nghiệp và camera tĩnh kết nối nhiều ảnh với nhau để tạo ra một ảnh lớn.
Mở và chỉnh sửa các tệp RED ONE ™ trên dòng thời gian
Vegas Pro đã hỗ trợ nâng cao cho không gian 4K, bao gồm hỗ trợ cho các tệp RED ONE ™.
Chụp bằng MXF với các thiết bị SD / HD-SDIÂm thanh

Bây giờ bạn có thể đặt và chỉnh sửa các bản âm thanh mà không cần chụp vào khung.
Có thể thêm âm thanh đa kênh từ Tông đơ.

Thay đổi trong phiên bản:
Chỉnh sửa VEGAS Pro
- Tăng tốc phần cứng từ card đồ họa hiện đại và Intel QSV
- Thuộc tính sự kiện dán chọn lọc
- Hỗ trợ ACES 1.0
- Trình cắm thêm OFX Picture-in-Picture - Trình cắm LUT OFX
- Người dùng một bộ nút có thể nhìn thấy của định nghĩa
- được thiết kế lại theo dõi các tiêu đề và các sự kiện thời gian kẹp
- Instant khung đóng băng
- nền có thể lựa chọn sử dụng bóng râm
- Color-sức mạnh-là biểu tượng điều chỉnh của tác phẩm nghệ thuật
- Các logic neo của sổ hiện đại, điều khiển
Pro VEGAS (ngoài các VEGAS Pro Sửa có)
- NewBlueFX Filters 5 Cuối cùng
- HitFilm Movie Essentials
VEGAS Pro Suite (ngoài VEGAS Pro)
- Thiết bị hiển thị hình ảnh Boris FX Sapphire
- NewBlueFX Titler Pro 5

Hệ điều hành: Microsoft® Windows 7 (64-bit), Windows 8 (64 bit) hoặc Windows 10 (64 bit)

Tải xuống MAGIX Vegas Pro 15.0 Build 384

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !