STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Bitdefender Total Security 6 tháng miễn phí

Bitdefender là một trong những nhà phát triển phần mềm diệt virus hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm bảo mật của hãng luôn được đánh giá là đem lại cho người dùng một sự bảo vệ tuyệt đối. Bitdefender Total Security là sản phẩm cao cấp nhất của họ, bên cạnh tính năng tìm và diệt virus thì nó còn kèm theo các tính năng giúp chăm sóc máy tính của bạn.



Bitdefender Total Security là phần mềm chống virus được chấm với số điểm gần như là tuyệt đối bởi AV-Test. Với công nghệ quét không xâm nhập, nó cho phép bảo vệ toàn diện và nhanh chóng, cung cấp sự bảo vệ tối ưu nhất chống lại các mối đe dọa từ internet. Việc bảo vệ này bắt đầu bằng một công cụ quét các tập tin trên máy tính của bạn, so sánh các nghi ngờ với dữ liệu có sẵn. Nếu trùng khớp trong kho dữ liệu, phần mềm sẽ đưa ra cho bạn các sự lựa chọn để tiêu diệt mã độc. Cơ sở dữ liệu sẽ được cập nhật hàng ngày, thậm chí là hàng giờ. Ngoài ra, chế độ giám sát heuristic sẽ kiểm soát mọi cuộc tấn công vào máy tính. Mọi thứ đáng ngờ sẽ được tải về trung tâm nghiên cứu của Bitdefender để phân tích và khắc phục nhanh chóng. Tất nhiên mọi dữ liệu được gửi đi đều phải được sự đồng ý của bạn.

Bitdefender Total Security cung cấp các chế độ quét như: Quét nhanh (Quick Scan), Quét các vùng nhạy cảm (Vulnerability Scan), Quét toàn bộ hệ thống và Quét các khu vực tùy chỉnh. Tuy nhiên, hầu như trong mọi tình huống phần mềm sẽ tự động quét và loại bỏ các mối nguy hiểm, các bạn không cần phải sử dụng đến các tính năng quét này.


Thêm một chức năng rất hữu ích nữa của Bitdefender Total Security là chế độ Autopilot. Với Autopilot, bạn sẽ cấp quyền tự động cho phần mềm làm việc, bạn sẽ không phải làm gì cả, Bitdefender tự biết phải làm gì khi nó phát hiện nguy hiểm, sau đó bạn có thể xem lại lịch sử trong file nhật ký.

Ưu điểm của Bitdefender Total Security:
  • Chống virus và ngăn chặn phần mềm độc hại cực kỳ tốt, khả năng phát hiện nhanh chóng
  • Tốc độ quét nhanh với tính năng quét không xâm nhập
  • Bảo vệ trình duyệt web, ngăn chặn bạn truy cập vào các trang web độc hại, bảo vệ các giao dịch trực tuyến và danh tính của bạn trên internet
  • Cung cấp các hoạt động internet của con ban, hạn chế chúng sử dụng khi cần thiết
  • Mô-đun tường lửa rất hiệu quả khi bạn kết nối với mạng công cộng và có thể xử lý mọi mối đe dọa internet
  • Giao diện người dùng được thiết kế đẹp và nhất quán, việc tìm kiếm các công cụ rất dễ dàng
  • Bitdefender VPN có thể giúp người dùng an toàn hơn khi kết nối với các mạng công cộng không đáng tin cậy như wifi ở các quán cà phê hoặc sân bay
  • Đồng bộ hóa các thiết bị
Mình không có gì để phàn nàn về Bitdefender Total Security 2018, có chăng chắc là thời gian cho lần đầu quét còn khá lâu. Đây có lẽ là vấn đề chung của tất cả phần mềm diệt virus đều gặp phải.

Nhận bản quyền Bitdefender Total Security 6 tháng miễn phí tại đây

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !