STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Bộ ảnh chân dung với cái tên quyến rũ “Rose”


Hoa hồng không chỉ đẹp mà còn là tượng trưng cho người phụ nữ hiện đại, cùng theo chân nhiếp ảnh gia Tuấn AB Trần chiêm ngưỡng bộ ảnh chân dung “ROSE” thôi nào!


Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài hoa hồng còn có một hương thơm nồng nàn nhưng dễ chịu, man mát lại đượm đà. Nếu chúng ta nâng niu đóa hoa hồng trên tay chúng ta không thể không lấy một hơi và hít thật sâu để cho hương thơm đó lan tỏa vào tận sâu của cảm xúc. Với tôi đó là cái đẹp về cả chất và lượng


Và phụ nữ là phái đẹp nên nàng không mang vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ như đoá hồng đang rực nở thì nàng sẽ e lệ , thanh tao như một nụ hồng xuân, và lẽ dĩ nhiên thì cũng cần một tâm hồn đẹp đẽ , thanh tao lại rất nồng nàn , tình cảm để làm ngát thơm vẻ đẹp bề ngoài ấy. Phụ nữ và hoa hồng giống nhau thế còn gì


Người đàn ông thường tặng phụ nữ hoa hồng để thể hiện sự đẹp đẽ, nồng cháy của tình yêu. Hoa hồng đẹp là thế mặn mà quyến rũ như một người phụ nữ đẹp, mỏng manh như cô gái trẻ trung, hiền dịu và yếu đuối nhưng cũng đầy…gai như biểu tượng cho sự mạnh mẽ và can đảm của phụ nữ hiện đại.


Anh tặng em đóa hồng sớm mai


Run run quá tình yêu ơi anh khẽ gọi


Em đã nghe trái tim mình thổn thức


Thầm gọi tên anh!


Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !