STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

VMware Workstation 15 Pro

VMware Workstation 15 Pro là chuẩn công nghiệp để chạy nhiều hệ điều hành như các máy ảo (VM) trên một máy tính Linux hoặc Windows. Chuyên gia CNTT, nhà phát triển và doanh nghiệp xây dựng, thử nghiệm hoặc giới thiệu phần mềm cho bất kỳ thiết bị, nền tảng hoặc đám mây nào dựa trên Workstation Pro.




Workstation Pro cung cấp một trung tâm dữ liệu trong máy tính xách tay của bạn
Chạy nhiều hệ điều hành trên một PC
VMware Workstation Pro cho phép bạn chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc trên cùng một máy tính Windows hoặc Linux. Tạo các máy ảo Linux và Windows và các môi trường máy tính để bàn, máy chủ và máy tính bảng khác, hoàn chỉnh với mô phỏng điều kiện mạng và mạng ảo được cấu hình, để sử dụng trong phát triển mã, kiến trúc giải pháp, thử nghiệm ứng dụng, trình diễn sản phẩm và hơn thế nữa.

Phát triển và thử nghiệm cho bất kỳ nền tảng nào
Workstation Pro hỗ trợ hàng trăm hệ điều hành và hoạt động với các công nghệ đám mây và vùng chứa như Docker và Kubernetes.
Kết nối với VMware vSphere
Kết nối an toàn với vSphere, ESXi hoặc các máy chủ Workstation khác để khởi chạy, điều khiển và quản lý cả máy ảo (VM) và máy chủ vật lý. Một VMware hypervisor phổ biến tối đa hóa năng suất và cho phép dễ dàng chuyển các máy ảo đến và đi từ máy tính cục bộ của bạn.

Môi trường an toàn và cô lập
Chạy một màn hình thứ hai an toàn với các cài đặt bảo mật khác nhau, các công cụ và cấu hình mạng hoặc sử dụng các công cụ pháp y để điều tra các lỗ hổng của OS. Workstation cung cấp một trong những trình giám sát an toàn nhất trong ngành và cung cấp các tính năng mạnh mẽ cho các chuyên gia bảo mật CNTT.

Tải về VMware Workstation 15 Pro bản Full mới nhất


Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !