STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

WinRAR 5.61 Final – Trình giải nén tốt nhất

Winrar 5.61 Final từ trước tới nay vẫn luôn được đánh giá là phần mềm nén, giải nén file tốt nhất cho Windows. Thực sự thì đây là một phần mềm mà không thế thiếu đối với máy tính của mỗi khi cài đặt máy tính mới. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Tốc độ giải nén, nén file cực kỳ mạnh mẽ là lý do mà phần mềm luôn được tin dùng đối với tất cả mọi người.



Với một thuật toán nén mạnh mẽ các tệp tin, WinRAR thường có thể nén file giảm kích thước từ 8-15%. Giúp bạn dễ dàng chia sẻ chúng cho bạn bè và người thân một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng Winrar để giảm kích cỡ các file đính kèm email. Giải nén các file RAR, ZIP và các file download từ internet đòng thời tạo các file lưu trữ ở định dạng tập tin RAR và ZIP.

Tải xuống WinRAR 5.61 Final  

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !