STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

iCare Data Recovery Pro 8.1.9.6 - Phục hồi dữ liệu máy tính


Phần mềm phục hồi dữ liệu iCare Data Recovery Pro 8.1.9.6 có thể khôi phục mọi tệp đã xóa, bao gồm tài liệu, ảnh, tệp mp3 và zip hoặc thậm chí cả các thư mục và đĩa bị hỏng. Bên cạnh việc phục hồi tập tin bị xóa, nó có thể khôi phục tập tin từ lỗi hệ thống như khu vực khởi động xấu, MBR xấu, bảng phân vùng xấu, MFT xấu; Virus tấn công tập tin bị mất như bị phá hủy boot sector, MBR…; lỗi của con người như phân vùng định dạng do nhầm lẫn, xóa phân vùng vô tình…; lỗi phần mềm như sáp nhập phân vùng thất bại với phân vùng Magic, thay đổi kích thước phân vùng thất bại, sao chép phân vùng thất bại, thất bại ma …



Mất dữ liệu sẽ không phải là đau đầu của bạn! Là một giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện, iCare Data Recovery có thể dễ dàng khôi phục các tập tin từ ổ đĩa bị format sai, xóa file bất ngờ, ổ đĩa thô hoặc hệ thống tập tin thô, tấn công virus, phân vùng bị xóa, lỗi phần mềm vv. , mp3, tệp xem, bản trình bày và nó cũng hoạt động với bất kỳ loại phương tiện lưu trữ nào như ổ cứng, ổ cứng di động, thẻ sd cameral kỹ thuật số, ổ đĩa USB, ipod, thẻ nhớ, v.v.

Phục hồi định dạng
Sử dụng công nghệ tìm kiếm định dạng tiên tiến, iCare Data Recovery có thể khôi phục dữ liệu sau khi định dạng ổ đĩa cứng, thẻ nhớ, usb flash vv đã được định dạng lại do nhầm lẫn và cần khôi phục dữ liệu bị mất.

Phục hồi dữ liệu ngoài ổ đĩa cục bộ và ổ đĩa ngoài
Phần mềm khôi phục dữ liệu này sử dụng khả năng khôi phục tập tin mạnh nhất để khôi phục dữ liệu từ nhiều loại thiết bị lưu trữ dữ liệu, ví dụ ổ đĩa cứng và ổ cứng ngoài, ổ cứng ngoài và nhiều ổ đĩa hơn bất kể điều gì đã gây ra mất dữ liệu.

Tiện ích khôi phục dữ liệu mạnh mẽ
Phục hồi dữ liệu từ thùng rác, phân vùng đã định dạng, bị xóa hoặc bị thiếu là một số khả năng phục hồi dữ liệu thường xuyên nhất của iCare Data Recovery. Còn gì nữa? Nó cũng giúp bạn phục hồi dữ liệu khi hệ thống gặp sự cố, chưa định dạng lỗi, không thể định dạng phân vùng / thẻ, MBR bị hỏng, đĩa phân vùng lại…

Khôi phục dữ liệu ra khỏi phương tiện lưu trữ khác nhau
iCare Data Recovery có thể khôi phục dữ liệu từ các loại thiết bị kỹ thuật số variuos ví dụ: ổ đĩa cứng, ổ đĩa ngoài, usb flash, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh, máy tính xách tay, máy tính để bàn.

Khôi phục các tập tin đã xóa nhanh quét
iCare Data Recovery Free quét nhanh hơn 300% so với các phần mềm khôi phục dữ liệu khác để phục hồi các tệp bị mất khi các tệp bị xóa nhầm hoặc bị mất do vi-rút tấn công và hơn thế nữa.

• Khôi phục tập tin từ thẻ nhớ
Nó hoạt động cho nhiều loại thẻ nhớ phục hồi bao gồm thẻ SD, thẻ nhớ MicroSD, SDHC, CF (Compact Flash), thẻ nhớ xD, thẻ nhớ Memory Stick và nhiều hơn nữa. Khi thẻ nhớ bị mất dữ liệu, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng chương trình này để khôi phục các tập tin thẻ nhớ đã được định dạng, xóa, thậm chí bị hỏng.

Tải về iCare Data Recovery Pro 8.1.9.6 Full

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !