STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop CC 2018 v19.1.1.42094

 Adobe Photoshop CC 2018 v19.1.1.42094 – Tạo bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng. Bất cứ nơi nào bạn. Ứng dụng hình ảnh và thiết kế tốt nhất trên thế giới hiện có nhiều khả năng sáng tạo hơn với các công cụ mới cho thiết kế và nhiếp ảnh, kết nối ứng dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng di động của bạn với tất cả nội dung quảng cáo của bạn, do đó bạn có thể tạo nội dung thị giác tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị nào.



Các tính năng Chính Adobe Photoshop CC 2018:
  • Giao diện người dùng thân thiện cho người dùng với mức độ nhận thức khác nhau
  • Hỗ trợ nhiều định dạng đồ họa
  • Thực hiện tất cả các loại thay đổi cần thiết cho hình ảnh như thay đổi kích cỡ, thay đổi màu sắc, cắt một phần của hình ảnh, áp dụng các bộ lọc để cài đặt đầy đủ và …
  • Các lớp khác nhau trong tài liệu và dễ dàng chỉnh sửa bằng các công cụ khác nhau
  • Có khả năng chạy và chỉnh sửa các định dạng đồ hoạ vector, chẳng hạn như định dạng Adobe Illustrator AI
  • Có khả năng chạy và chỉnh sửa tài liệu PDF
  • Hỗ trợ định dạng RAW
  • Khả năng thiết kế đồ họa 3D
  • Có nhiều lựa chọn cho các tài liệu in
  • Và còn rất nhiều công cụ hữu ích và mở rộng khác

Tìm kiếm trong ứng dụng
Tìm kiếm các công cụ, bảng, menu, Adobe Stock một cách nhanh chóng.

Tích hợp chặt chẽ hơn với Adobe XD
Bây giờ bạn có thể sao chép các phần tử SVG vào khay nhớ tạm của bạn để dễ dàng dán các tài liệu thiết kế của Photoshop vào Adobe XD.

Bắt đầu nhanh hơn
Khởi động các projects thiết kế với khả năng truy cập dễ dàng các cài đặt trước cũng như mẫu Adobe Stock miễn phí mà bạn có thể truy cập ngay từ File> New.

Mẫu Stock, đối tượng 3D và tìm kiếm
marketplace của Adobe bao gồm các mẫu thiết kế và vật thể 3D, cộng thêm bạn có thể kéo và thả các kết quả tìm kiếm Stock từ bảng điều khiển Thư viện của bạn ngay trong khung của bạn và bắt đầu sử dụng chúng ngay lập tức. Nhấp chuột phải vào hình ảnh Stock để thực hiện tìm kiếm bằng hình ảnh cho những hình ảnh tương tự.

Bảng thuộc tính nâng cao
Bảng điều khiển thuộc tính hiển thị thông tin về các loại layer phổ biến cũng như tài liệu, vì vậy dễ dàng thực hiện các điều chỉnh chính xác hơn.

Hỗ trợ các phông chữ màu SVG
Truy cập bất kỳ phông chữ SVG nào được cài đặt trên hệ thống của bạn từ trình đơn Font Photoshop. Tuyệt vời cho thiết kế responsive, phông chữ SVG hỗ trợ nhiều màu sắc và gradient, và chúng có thể là raster hay vector.

Khả năng Thư viện Creative Cloud
Thư viện trong Photoshop giờ đây hỗ trợ các mẫu của Adobe Stock. Plus, Send Link đã được cập nhật để bạn có thể chia sẻ quyền truy cập chỉ đọc vào một thư viện công cộng. Khi bạn theo dõi thư viện, nó sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển Thư viện và cập nhật tự động.

Nâng cao các tính năng của Creative Cloud Assets
Lưu trữ và khôi phục lại tất cả nội dung của bạn được lưu trữ trong Creative Cloud, bao gồm cả Thư viện Creative Cloud.

Giới thiệu Typekit Marketplace
Bây giờ bạn có thể mua các phông chữ từ một số ông lớn và sử dụng chúng trong các dự án Photoshop của bạn. Typekit sử dụng công nghệ đồng bộ font và công nghệ web của mình để phân phối phông chữ Marketplace bất cứ nơi nào bạn cần.

Hiệu suất tổng thể tốt hơn
Photoshop hiện nay hoạt động hiệu quả hơn nhờ cải tiến hiệu suất, bao gồm công cụ Liquify nhanh hơn.

Và nhiều hơn nữa
Bao gồm: Khả năng điều chỉnh đôi mắt một cách độc lập trong Face-Aware Liquify, trải nghiệm người dùng được cải thiện cho Phông chữ Phông chữ, và nhiều hơn thế nữa.

Yêu cầu hệ thống:
  • Intel® Pentium® 4 bộ vi xử lý hoặc AMD Athlon® 64 hoặc 86 (2 GHz hoặc cao hơn)
  • Microsoft® Windows® 7 với Service Pack SP 1, Windows 8 hoặc Windows 8.1
  • 2 GB RAM
  • 2 GB không gian đĩa cứng để cài đặt; trong khi cài đặt đòi hỏi không gian miễn phí bổ sung (không được cài đặt trên các thiết bị lưu trữ di động dựa trên bộ nhớ flash)
  • Độ phân giải 1024×768 Monitor (khuyến khích 1280×800), 16-bit màu và 512 MB VRAM
  • Hệ thống hỗ trợ OpenGL 2.0

Tải Về Adobe Photoshop CC 2018 v19.1.1.42094

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !