STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Advanced SystemCare Pro 11.3.0.220 Final

Advanced SystemCare Pro 11.3.0.220 Final cung cấp một tiện ích tối ưu hóa máy tính tất cả trong một, luôn luôn tự động . Chuyên về các giải pháp ONE-Click để phát hiện, làm sạch, sửa chữa, tăng tốc và cuối cùng bảo vệ máy tính.

Advanced SystemCare 11 là một chương trình bảo trì máy tính cực kỳ dễ sử dụng, tiện ích hệ thống hàng đầu thế giới cho sức mạnh cao cấp cho máy tính!

Với công nghệ hệ thống mới, Advanced SystemCare cho phép bạn chạy máy tính nhanh hơn. Đảm bảo ổn định hơn và hiệu quả hơn bất kỳ công cụ hệ thống nào khác.

Ở hầu hết các máy tính cũ và chậm, có thể có nhiều rắc rối để làm cho máy tính bị chậm . Được trang bị Advanced SystemCare, máy tính của bạn sẽ không bị lỗi và chạy mượt mà hơn bao giờ hết.

IObit Advanced SystemCare 11 có New Performance Monitor, có thể giải phóng bộ nhớ bằng một cú nhấp chuột để làm trơn tru máy tính chạy trong vài giây.

Để bảo vệ tốt hơn sự riêng tư của người dùng với Advanced SystemCare 11, tab “Protect” mới được thêm vào. Nó cung cấp truy cập nhanh để bảo vệ tính năng duyệt web khỏi bị theo dõi bằng cách tự động dọn dẹp dấu vết bảo mật khi trình duyệt đóng lại. Đồng thời, phát hiện và chống lại các cuộc tấn công của các plugin hoặc thanh công cụ độc hại bằng Browser Anti-Tracking và Plugin/Toolbar Cleaner trong tab này.

Hộp công cụ luôn cung cấp các công cụ hiệu quả, chẳng hạn như Startup Manager Mới, giải pháp 1 cú nhấp chuột để giảm thời gian khởi động của hệ thống bằng cách tối ưu hóa Khởi động và các Dịch vụ không cần thiết.




Lợi ích chính của Advanced SystemCare 11 :
+ Giữ máy tính của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất. Hoàn toàn tối ưu Windows cho hiệu suất hệ thống tối đa và tốc độ Internet hàng đầu. Nó biến máy tính của bạn thành một máy tính cá nhân, một máy trạm làm việc hiệu quả, một trung tâm giải trí, một máy chơi game hoặc một máy tính khoa học.
+ Bảo vệ an ninh máy tính với sự bảo vệ thêm. Phát hiện và phân tích môi trường bảo mật Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo bằng cách sử dụng tập tin xác định cập nhật. Kết luận, nó ngăn chặn phần mềm gián điệp, tin tặc và các cuộc tấn công từ các chương trình độc hại cài đặt trên máy tính của bạn. Xóa và cập nhật lịch sử hoạt động của máy tính.
+ Một cú nhấp chuột để giải quyết đến 10 vấn đề máy tính thông thường. Với một cú nhấp chuột, nó quét và sửa chữa 10 vấn đề máy tính và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa bảo mật ẩn.
+ Tối ưu hóa thời gian thực với chức năng ActiveBoost. Công nghệ này tích cực chạy trong nền để quản lý tài nguyên hệ thống thông minh trong thời gian thực. Và liên tục phát hiện các tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa việc sử dụng CPU và RAM.
+ Công nghệ đám mây để cập nhật cơ sở dữ liệu. Công nghệ "Cloud mới" đảm bảo rằng cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật. Để bạn có thể hưởng lợi từ các định nghĩa và cấu hình mới nhất.
+ Hơn 20 công cụ thông minh chuyên dụng. Tính năng Toolbox có các công cụ để làm sạch hệ thống, tối ưu hóa và sửa chữa, các công cụ để nâng cao tính bảo mật. Ngoài ra có các công cụ để toàn quyền kiểm soát hệ thống máy tính.

Các tính năng khác:
+ Tăng cường máy tính của bạn để làm việc và chơi game. Bây giờ bạn có hai lựa chọn Turbo Boost, Work Mode và Game Mode. Ngoài ra, bây giờ bạn có thể điều chỉnh cấu hình của mỗi chế độ từ màn hình chính.
+ Làm sạch Registry sâu và tối ưu hóa thế hệ tiếp theo. Dọn dẹp rác an toàn, cũng như chống phân mảnh toàn bộ registry để có hiệu suất tối đa. Tìm và sửa các lỗi registry mà các tiện ích khác bỏ qua với công nghệ “Deep Scan”.
+ Tự động hoạt động ở chế độ nền. Tiện ích mạnh mẽ này hoạt động liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền trên máy tính của bạn. Bạn có thể thiết lập chương trình trên một lịch biểu thường lệ hoặc chỉ để cho nó hoạt động tự động khi máy tính của bạn nhàn rỗi.
+ Môđun Improved Care. Những phát triển mới trong mô-đun Improved Care bao gồm các tính năng như "Start-up Optimization", sẽ quét và làm sạch máy tính của bạn hiệu quả hơn nhiều.
+ Mạnh mẽ chống phân mảnh ổ cứng. Nhanh, mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả với chức năng Disk Defrag để chống phân mảnh ổ đĩa cứng. Nhanh hơn 10 lần so với các công cụ chống phân mảnh khác.

Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Ả Rập, Belarusian, Bulgarian, ChineseSimp, ChineseTrad, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan. Tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungari, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nederlands. Tiếng Ba Lan, Bồ Đào Nha (PT-BR), Bồ Đào Nha (PT-PT), Nga, Serbia (cyrillic). Tiếng Serbia, tiếng Sloven, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt.

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows XP, Vista, Windows 7, 8, 8,1, 10 (32-bit, 64-bit).

What's new in version 11.3:
+ Enhanced Startup Manager for a faster PC startup.
+ Strengthened Surfing Protection & Ads Removal for a safer online surfing experience.
+ Enhanced Real-time Protection for a more secure system.
+ Improved Privacy Sweep to support Chrome 65.0, Firefox 59.0, Opera 52.0, VLC Media Player 3.0, PhotoDirector 9.0, and RealTimes 18.1.
+ Improved Junk File Clean to support Dropbox 44.4, Acronis True Image 2018, and CyberLink Power2Go 11.0.
+ Enhanced Registry Clean to improve system performance.
+ Minor user interface improvements.
+ Updated multiple languages.
+ Fixed all known bugs.

Information about the program:
  • Year of manufacture: 2018
  • Platform: Windows® 10/8 / 8.1 / XP / 7
  • Language: Multilingual
  • Medicine: Patch
  • File size: 29.35 MB

Download Advanced SystemCare Pro 11.3.0.220 Final

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !