STAR SINH BLOG
© Copyright 2018 Star Sinh Blog

Adobe Character Animator CC 2018 v1.5.0.138

Adobe Character Animator CC 2018 v1.5.0.138 là một chương trình mạnh mẽ từ Adobe để tạo ra các hình ảnh đ từ hình ảnh hai chiều được tạo ra bằng Adobe Photoshop và Illustrator. Sử dụng webcam và microphone, bạn có thể áp dụng bất kỳ loại chuyển động và âm thanh nào cho nhân vật bạn m muốn. Tính năng thú vị của ứng dụng này là để kiểm tra và chẩn đoán biểu hiện trên khuôn m này có nghĩa là chương trình khác khi bạn cười hoặc khi bạn đang cau mày.



Ngay khi cô ấy cư vật đó cười, hoặc khi cô ấy ngạc nhiên, nhân vật sẽ rất ngạc nhiên. Và thú vị hơn, tất cả các c động và âm thanh trên khuôn mặt đều được kiểm tra và xử lý trong thời gian thực và tại thời Bạn có thể tạo các ký tự bạn cần trong ứng dụng Photoshop hoặc Illustrator, sau đó đăng nhậ dụng này hoặc sử dụng các mẫu có sẵn trong các ký tự hoạt hình. 

Trong chương trình này, bạn có thể thêm các bước di chuyển mới, chẳng hạn như quay đầu ho chuyển động khác. Khi nói, chương trình có thể khớp với những cử động của đôi môi của bạn và môi của nhân vật. Ngoài ra, theo các quy tắc về thể chất, bạn có thể tạo các hình động mát ch nạn, va chạm, nhảy và hơn thế nữa. 

Ứng dụng này hoàn toàn hài hoà với các sản phẩm khác và nếu bạn đã từng làm việc với phần mềm Adobe Photoshop và Illustrator, bạn sẽ cảm thấy t ở đây. Cấu trúc bộ công cụ tương tự, menu, lịch sử công việc, và thanh công cụ nổi tiếng cũng dạng khác. Chương trình thực hiện càng nhiều chức năng càng tốt trên các nhân vật chính của trào của nhân vật, nhưng trong mỗi trường hợp các tính năng của chương trình cũng có thể đư dụng để điều chỉnh chuyển động của nhân vật chính xác hơn và chính xác hơn.


Yêu cầu hệ thống:
  • Tương thích Adobe Animator Animator 
  • Trình điều khiển đồ hoạ mới nhất đủ điều kiện cho GPU của bạn, với ít nhất là hỗ trợ OpenGL 3.2 
  • Webcam (để theo dõi khuôn mặt) 
  • Microphone (để ghi âm và đồng bộ hóa môi) và tai nghe (để tránh ghi lại âm thanh đã ghi lại trong các lần tiếp theo)

Tải ngay Adobe Character Animator CC 2018 v1.5.0.138

Nhật Sinh Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !